Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Đồng Hới là đô thị, cùng lúc là trọng điểm về kinh tế', văn hóa và cả phượt của tỉnh Quảng Bình. Đô thị nằm bên dòng sông Nhật Lệ nên thơ và được chở che bởi những dãy núi xanh rì, vượt trội. Với địa hình' muôn màu, Đồng Hới sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đỉnh. Kết hợp với đó là nền văn hóa muôn màu, lịch sử' lâu đời, kết hợp thành các thắng cảnh' đặt chân thú vị, mang vẻ đẹp riêng của Đồng Hới. 

Kinh nghiệm' phượt Đồng Hới: 


Đồng Hới có 12 km đường bờ biển và kết hợp thành các bãi tắm đẹp trứ danh như: Nhật Lệ, Bảo Ninh, quang quẻ Phú. Đồng Hới có sông Nhật Lệ mộng mơ, chảy qua mơ màng. Hơn tất cả, phía Tây Đồng Hới còn có một dãy núi cao xoai xoải, mà theo quan niệm phong thổ thì là "hậu chẩm". Không những có cảnh đẹp, mà Đồng Hới còn có không ít các di tích' lịch sử', văn hóa để khách du lịch đặt chân. Đó là Đài mẹ Suốt, Lũy Thầy, Quảng Bình Quan và nhà thờ Tam Tòa. 
>> Click tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đồng Hới tại VINAJET

Thời khắc thích hợp đặt Vé máy bay đi Đồng Hới: 


tiết trời Đồng Hới chịu sự tương tác mạnh mẽ của gió mùa. Do vậy, thời tiết quanh năm được tách nhau ra thành 2 mùa rõ rệt. Nhiệt độ' trung bình năm ở mức trung bình ( 24, 4ºC ), tổng lượng mưa thường niên dao động từ 1.300 đến 4.000 mm. Cương vực luôn có nắng với hơn 1.786 giờ nắng mỗi năm. 

thời giờ cao điểm phượt ở Đồng Hới là mùa hè, đây cũng là mùa nở rộ các hành động hoà nhịp vào thiên nhiên như bơi lội, thể thao bãi tắm và phượt sinh thái… không kể tới cái nắng của miền Trung, nhiều khách du lịch cá tính vẫn tìm đến để khai phá và cảm thụ về vùng đất miền Trung này. 

tuy nhiên, khách du lịch không nên quên mang bôi kem chống nắng, mang áo quần dài tay và đội nón rộng vành nếu chuyến phượt của bạn rơi vào các tháng 6, 7 và 8. 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ và khám phá những điểm đến lý tưởng: 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ - Khung cảnh đồng Hới

Một trong những sản vật đặc trưng của phượt Đồng Hới là biển Nhật Lệ, bãi tắm trữ tình và dài nhất tỉnh Quảng Bình. Hãy đến để hưởng phúc món quà của mẹ thiên nhiên như bãi cát trắng tinh khôi và mặt biển trong suốt thấu đáy và phản quang một màu trời xanh thẳm. 

Tiếp đó, khách du lịch sẽ được đi qua cầu Nhật Lệ để đến với khu đặt chân Mỹ Cảnh, nơi có thiên nhiên được giả dụ chốn bồng lai tiên giới. Bạn cũng đừng bỏ qua trải nghiệm phượt văn hóa bằng việc đến với làng Bảo Ninh để hoà nhịp vào những điệu nhạc dân ca tại sự kiện cầu ngư. 

Đồng Hới còn sở hữu những khu phượt sinh thái đặc sắc' nhất trong vùng đất như vườn quốc gia Phong Nha Kẽ Bàng, suối nước khoáng Bang, động thiên đường hay đỉnh U Bò. Để sống lại những thời kỳ quy mô và tôn vinh những vị anh kiệt dân tộc, khách du lịch sẽ được đến thăm ven sông Gianh, mộ mẹ Suốt, Lũy Thầy… 

Một trải nghiệm thú vị nữa cho khách du lịch Quảng Bình mầy mò về văn hóa Bàu Tró, văn hóa sinh' hoạt của ngư gia vùng biển Hải Thành và Bảo Ninh với những điệu hò khoan hò hụi hay những trò chơi dân gian cùng một loạt các sự kiện đặc sắc' như bơi trải, múa bong, cầu mùa, chèo cạn… 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ và thưởng thức Ẩm thực độc đáo: 


Quảng Bình luôn gây nhiều vượt trội chẳng thể nào quên cho khách du lịch thập phương bởi nhất thống các món ăn chất phác nhưng không kém phần đặc trưng như bánh khoái nếp lứt Quảng Hòa, cháu Hàu, bánh bèo, khoai deo, bánh lộc, đẻn biển, cháo canh… 

Để hưởng phúc những món trên đúng điệu qua bàn tay chế biến' của các “nghệ nhân” bản xứ, khách du lịch hãy ghé các chức vị ẩm thực như: bánh bèo Tứ Qui đường Cô Tám, cháo cá đường Lệ Thủy, gà leo cây ở bãi tắm Đá Nhảy, nhà hàng Quý Đạo, 61 đường Thanh Niên, … 

tuy nhiên, khách du lịch còn sẽ được mua và mang về nhà một số sản vật đặc trưng thú vị của xứ Quảng như mực khô, cá khô, tôm nõn, khoai kẹo… 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ và tìm hiểu nơi Lưu trú: 

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ - Đồng Hới về đêm

sẽ được nói rằng vô luận khách du lịch nào cũng tìm thấy chỗ tạm trú thích hợp với thú vui và nhu cầu' của mình ở đô thị này. Thật vậy, Đồng Hới sở hữu một số lượng “khủng” các nhà nghỉ và nhà nghỉ từ bình dị cho đến tiêu chí quốc tế. 
>> Click tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
khách du lịch có đạt yêu cầu nên thuê phòng tại những danh thắng gần sông Nhật Lệ và bãi tắm để cảm thụ chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Nơi đây có các nhà nghỉ chất lượng cao như nhà nghỉ Sài Gòn Quảng Bình, nhà nghỉ Lu xe với giá khoảng 450.000đ/phòng/đêm. 

đô thị cũng mang tới nhiều lựa chọn tạm trú cho các khách du lịch bình dị như nhà nghỉ huê hồng ( 180.000đ/phòng/ngày ); nhà nghỉ đường sắt ( 150.000đ/ngày/2người ); nhà nghỉ Tứ Linh ( 200.000đ/ngày/4 người )… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét