Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Đồng Hới

Tham khảo giá vé máy bay đi đồng Hới, thăm viếng nơi chôn rau cắt rốn xinh tươi của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Mảnh đất đa tình hiện lên với muôn vàn các quang cảnh tự nhiên mĩ lệ, các di tích lịch sử giá trị. Đến Quảng Bình, bạn có dịp khai phá nhiều địa điểm nổi danh như: Di sản tự nhiên thế giới – vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, bãi tắm Nhật Lệ mộng mơ, đèo Ngang, khu phượt Vũng Chùa – Đảo Yến và nhiều hơn nữa. 

Những thắng cảnh phượt nổi danh ở Quảng Bình: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và đến Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng 

Giá vé máy bay đi Đồng Hới - Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng nằm thực dân địa phận huyện Bố Trạch và Minh Hóa, cách 50 km về phía Tây Bắc từ Đồng Hới. Vườn quốc gia có diện tích lên đến hơn 5.000 ha và sở hữu vố số các hang động cùng hệ động cây cối muôn màu. Chính vậy nên, Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO chấp thuận là Di sản văn hóa thế giới năm 2003. 

Phong Nha Kẻ Bàng cộng tất cả lại có khoảng 300 hang động lớn nhỏ không giống nhau. Và đặc biệt, mạng lưới hang động này, được Hội nghiên cứu hang động hoàng tộc Anh ( BCRA ) xếp loại với 4 điểm nhất thế giới là: có thạch nhũ đẹp nhất, các con sông ngầm dài nhất, có cửa hang cao và rộng nhất và có những bờ cát rộng và đẹp nhất. Một phần hang động chính đẹp không ít đến như: động Phong Nha, động thiên đường, động Tiên Sơn… 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và đến Biển Nhật Lệ đẹp ngây ngất 


Biển Nhật Lệ nằm ngay trọng điểm Đồng Hới, tô thêm vẻ đẹp đôi dáng cho đô thị. Nhật Lệ là bãi tắm đẹp nhất ở Quảng Bình bởi bãi cát rộng và nước biển xanh ngắt. Chính vì lẽ đó, khách du lịch tứ phương thường tìm đến Nhật Lệ cho những kì nghỉ kéo dài. 

Đến biển Nhật Lệ, bạn thỏa sức đắm mình dưới làn nước mát lạnh và xanh ngắt. Chưa hết, với một bãi cát trắng phau, rông thênh thang, thỏa sức để bạn tắm nắng hay dạo chơi. Chưa hết, quang cảnh xung quanh phù hợp và nên thơ khác lạ, làm ra một bức tranh tuyệt hảo. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và đến Biển Đá Nhảy kì bí 


Từ đô thị Đồng Hới đi chừng 40 km về phía Bắc đến huyện Bố Trạch, bạn sẽ được thăm viếng biển Đá Nhảy. Biển Đá Nhảy là một trong những thắng cảnh nổi danh và được nhiều khách du lịch si mê. Bãi tắm hoang sơ, còn được tô thêm vẻ bí mật bằng những hình mẫu đá lạ kì do biển xói mòn núi đá. 

Đến biển Đá Nhảy với vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi đồng Hới, bạn sẽ được tham gia nhiều hành động tiêu kiển tiêu khiển thu hút. Có vẻ là chèo thuyền, dạo chơi dưới hàng dương rợp bóng, bơi lội trong làn nước trong vắt, … Bạn cũng không nên quên cảm thụ những món hải sản tươi ngon là sản vật đặc trưng biển Quảng Bình ở những cửa hàng bách hóa gần đó. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và đến Suối nước nóng Bang 

Giá vé máy bay đi Đồng Hới - Suối nước nóng Bang

Suối nước nóng khoáng Bang thuộc huyện Lệ Thủy, từng là nơi nghỉ dưỡng và chữa bệnh cho quân nhân trong những năm kháng chiến. Và hiện tại, suối nước nóng Bang trở thành một di tích lịch sử trên tuyến Hồ Chí Minh huyền thoại. Hơn tất cả, đây cũng trở thành nơi thăm viếng phượt thu hút và được xem như một kì quan với vẻ đẹp huyền diệu của những làn khói từ lòng đất. 

suối nước nóng chảy theo một thung lũng nhỏ, qua nhiều gềnh thấp, phun lên và đổ về thượng nguồn sông. Hiện suối nước nóng Bang mở cửa cho khách du lịch thăm viếng và trị liệu. 

Cảm thụ món ngon Quảng Bình 


Quảng Bình không đơn thuần đẹp mà còn có nhiều món ăn ngon. Đây cũng chính là những sản vật đặc trưng mà mảnh đất này dành tặng cho khách tứ phương mua vé máy bay từ Hà Nội đi đồng Hới ghé thăm. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và thưởng thức Cháo hàu 

Cháo hàu là một món quà mà nơi chôn rau cắt rốn mẹ Suốt dành tặng cho bạn. Món ăn béo, thơm và mát, thu hút vị giác bất kì ai. Hàu được lấy từ sông Nhật Lệ và được chế biến thành nhiều món ăn không giống nhau. Có vẻ là nấu cháo, xào với hành kẹp bánh đa, nấu canh rau, canh chua… chưa hết cháo hàu vẫn được nhiều người yêu thích hơn cả. Hàu được xào sẵn với các gia vị như ớt, hành, tiêu, muối. Sau thời gian ấy cho vào bát cháo trắng nóng sốt và làm ra một món ăn tuyệt ngon. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và thưởng thức Bánh lọc 

Với nguyên vật liệu đơn giản là bột sắn lọc, nấm mèo, tôm sông và các gia vị khác, bạn đã có một món bánh ngon. Đĩa bánh thu hút với hình những chiếc tai bèo nhỏ trong suốt với nhân tôm và thịt rim đậm đặc. Bánh lọc Quảng Bình được chấm với nước mắm chắt tại chốn này, thêm chút cay của ớt, khiến thực khách nào cũng khó quên. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và thưởng thức Đẻn Biển 

Đẻn Biển vừa ngon lại vừa bồi dưỡng và thường được chế biến thành nhiều món ăn không giống nhau. Hai món là rượu tiết đẻn và ram đẻn được nhiều người biết đến nhất ở Quảng Bình. 

Tiết đẻn đem pha với rượu sẽ thơm và còn chữa được bệnh nhức xương. Còn thịt đẻn có nhiều protid và acid amin nên rất bổ dưỡng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đồng Hới và thưởng thức Khoai deo 

Khoai deo là sản vật đặc trưng của Quảng Bình. Nguyên vật liệu hoàn toàn bằng khoai nhưng lại sẽ được chế biến thành nhiều món không giống nhau, từ sang trọng đến bình dị như: khoai nướng, khoai nấu chè, khoai chiên, khoai luộc, mứt khoai, khoai chiên và ngon nhất là khoai deo. Khoai sau khi thu hoạch, để thời giờ cho hết bột, đem luộc, lột vỏ và phơi khô. Đây là thức quà riêng của vùng đất này dành tặng cho khách du lịch thăm viếng. 

Quảng Bình còn vô cùng điều thu hút hứa hão chào đón hoàn hảo các cảm quan của bạn. Mua ngay vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar để thực hiện lộ trình trong tương lai gần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét